Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là gì? Thứ tự thực hiện cụ thể thế nào? Cách thức này có điểm tốt vượt trội thế nào mà thu hút nhiều sự để ý tới như vậy? Hồ hết sẽ được tư vấn cụ thể trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé.

Nâng mũi bọc sụn là gì?

nâng mũi bọc sụn hàn quốc

Nâng mũi bọc sụn là bí quyết thẩm mỹ tạo hình mũi, trong đó thầy thuốc sẽ hài hòa hài hòa giữa chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân. Cụ thể, sụn nhân tạo hay còn gọi là sụn sinh học định hình, có thuộc tính mềm dẻo , dễ gọt dũa nên được sử dụng tạo dáng sống mũi.

Còn sụn tự thân có tác dụng bọc đầu mũi, chiết tách trực tiếp trong khoảng phòng ban cơ thể: sụn sườn , sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn.Tùy thuộc vào đặc điểm cơ thể mà thầy thuốc sẽ chỉ định vị trí lấy sụn yêu thích.

ai mê say với phẫu thuật nâng mũi bọc sụn?

nâng mũi bọc sụn

  • Người có sống mũi thấp tẹt
  • Chiều dài mũi phải chăng , thiếu cân đối với khuôn mặt
  • Da đầu mũi mỏng, dễ lộ sống
  • Người đã từng nâng mũi nhưng không đạt vẻ trẻ trung mong muốn

thứ tự phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

nâng mũi bọc sụn

đông đảo trật tự thẩm mỹ mũi bọc sụn từ khi 45 đến 60 phút, phải thực hành đúng đề xuất của Sở Y tế.

Bước 1: Thăm khám và giải đáp

Đây là bước tiền phẫu quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả. Thầy thuốc sẽ khám trực tiếp hiện trạng nhược điểm mũi của bạn, từ đó có hướng giải quyết, điều chỉnh phương pháp và mức độ can thiệp cụ thể.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới
Mỗi mẫu mũi sẽ có 1 tỉ lệ tương ứng với khuôn mặt của bạn. Do đó , dựa vào phân tích ở trên mà thầy thuốc sẽ tính toán kích thước dáng mũi mới thích hợp . Đồng thời vẽ những tuyến phố nét nguyên tố lên mũi.

Bước 3: Gây tê

Sau lúc xử lý diệt trùng , thầy thuốc sẽ gây tê cục bộ. Nhờ đó người dùng cảm thấy tha hồ , không có cảm giác đau đớn trong gần như giai đoạn nâng mũi.

Bước 4: Tiến hành lấy sụn và nâng mũi

thời kỳ này thực hiện mau chóng . Sụn tự thân được lấy theo đúng tỉ lệ và vị trí đã được vẽ ở trước đấy . Sử dụng những công cụ y khoa, thầy thuốc sẽ bóc tách khoang mũi đưa chất liệu độn vào vị trí của nó. Sau ấy điều chỉnh uốn nắn tạo dáng mũi xuất sắc .

Bước 5: căn dặn tái khám

Vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ VIP nên không để lại sẹo cho người dùng. Để có hiệu quả cao bạn nên tuân thủ theo lời khuyên của thầy thuốc và chăm sóc mũi chu đáo.

những điểm hay nổi trội phương pháp nâng mũi bọc sụn

nâng mũi bọc sụn hàn quốc

Cải thiện trong chất liệu độn, phương pháp nâng mũi bọc sụn từ khi thành lập đến nay thú hút sự chú ý của không ít tín đồ khiến cho trẻ trung bởi những ưu thế sau:

  • Mũi lên form chuẩn, tạo dáng mũi thanh thoả và hài hòa .
  • áp dụng khoa học Hàn Quốc hiện đại .
  • trật tự khép kín, độ xác thực cao.
  • mở mang đối tượng dùng.
  • nguyên liệu được nhập cảng từ nước không tính, duyệt y kiểm định FDA Hoa Kỳ.
  • khắc phục những biến chứng: bóng đỏ, lộ sóng, lệch sống mũi, nhiễm trùng,…
  • Hiệu quả duy trì trong khoảng thời gian dài

nâng mũi bọc sụn hàn quốc

Nhờ những điểm tốt trên nên cũng thuận lợi lý giải được tại sao nâng mũi bọc sụn trở thành xu thế hot nhất ngày nay . Ko phải thiếu sót nào cũng áp dụng cách thức giống nhau, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được giải đáp kỹ lưỡng hơn nhé.

Bình luận về bài viết này