Nâng mũi sau 10 ngày đã ổn định chưa?

Câu hỏi:

Chào BS , em đang có dự định nâng mũi nhưng vẫn đo đắn vì không biết nâng mũi sau 10 ngày sẽ như thế nào, có lành lặn chưa? Mong bác sĩ tư vấn câu hỏi của em sớm. Cám ơn bác sĩ! Mỹ Chi ( An Giang)

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến viện thẩm mỹ Quốc Tế – Nâng Mũi VIP. Đến thắc mắcnâng mũi sau 10 ngày có ổn định chưa, bao lâu thì lành là một trong phổ quát thắc mắc nhận được đa dạng nhất của những chuyên gia sản vấn. Dưới đây là tư vấn các thông báo nâng mũi.

Nâng mũi có đau không?

Nâng mũi có đau không? Thông thường , trước lúc thực hiện nâng mũi, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám và giải đáp cụ thể. Sau đấy sẽ tiêm tê vùng mũi để trong quá trình phẫu thuật, bạn cảm thấy dễ chịu và không gây đớn đau hay khó chịu gì. Ngoài ra, bản tính cảm giác nâng mũi đau hay không tuỳ vào vào mỗi người. Thời kỳ nâng mũi chỉ bắt đầu từ 30 – 45 phút mà không mất quá rộng rãi thời kì của bạn.

thời kì đầu sau nâng mũi, bạn sẽ cảm thấy ê buốt và xuất hiện vết bầm. Nâng mũi sau 10 ngày, vết mổ sẽ ổn hơn phần đông .

Nâng mũi sau 10 ngày đã ổn định chưa?

kế bên những yếu tố đến khoa học , bác sĩ, cơ sở vật chất thực hành thì thời kì bình phục sau nâng mũi của mỗi ngày còn tuỳ vào vào cơ địa và cách chăm sóc sau nâng mũi. Dưới đây là các thời kỳ hồi phục thường nhật của mỗi người:

  • hai – 3 ngày thứ nhất , mũi bạn sẽ xảy ra hiện tương sưng nại và có vết bầm. Đây là mô tả hoàn toàn thường nhật nên bạn chẳng hề lo âu quá đa dạng . Để giải quyết , hãy chườm lạnh và hot để hạn chế sưng và máu bầm nhé.
  • Nâng mũi sau 10 ngày, mũi bạn đã ổn định. Khi này bạn có thể đến tái khám và dỡ nẹp tại cơ sở vật chất thực hiện .
  • từ sau 1 tháng nâng mũi, mũi đã lên dáng chuẩn rõ nét, trẻ trung tình cờ .

bí quyết nghỉ dưỡng sau nâng mũi

Theo những chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, nâng mũi sau 10 ngày ổn định bạn cần phải tuân thủ các yêu cầu tới chăm sóc , vệ sinh sau nâng mũi. Để có dáng mũi đẹp hoàn hảo , đặc thù thời kì trước và nâng mũi sau 10 ngày bạn nên:

  • Vệ sinh mũi bằng nước múi sinh lý mỗi ngày, tiêu dùng tăm bông nhẹ nhàng vệ sinh khoang mũi.
  • Giữ vùng mũi thật khô ráo, tránh tiếp xúc nước trực tiếp.
  • Uống thật phổ thông nước và bổ sung vitamin, chất xơ từ rau củ quả, trái cây.
  • thực hiện đúng toa thuốc và lịch tái khám của bác sĩ.

ngoài ra , bạn cần tránh:

  • Không di chuyển mạnh, chơi thể thao, nằm nghiêng.
  • Không ăn những cái thực phẩm dễ gây mưng mủ như hải sản, giết mổ bò, đồ nếp, rau muống, chất kích thích, rượu, bia…
  • giảm thiểu để mũi tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời.
  • giảm thiểu nằm nghiêng và mặc áo thun để giảm thiểu không ảnh hưởng tới sụn mũi.
  • Không rửa mặt, make up trong 1 tháng đầu sau nâng mũi.

Bài viết trên đã tư vấn câu hỏi nâng mũi sau 10 ngày của bạn Mỹ Chi. Để được những chuyên gia bản vấn cụ thể những dịch vụ nâng mũi, hãy gọi ngay hotline 028.6676.2888 hoặc trực tiếp đến 287A Nguyễn Trãi, phố Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 , TPHCM.

Bình luận về bài viết này