Nâng mũi bọc sụn tại VIP an toàn hiệu quả

Nâng mũi bọc sụn VIP cho mũi trẻ trung và an toàn tuyệt đốiNâng mũi bọc sụn tại VIP cho mũi xinh và an toàn tuyệt đối với mọi người. Chiếc mũi tăng , thu gọn , thảnh thơi theo đúng “tỉ lệ vàng” không có thể quá xa vời đối cùng bạn khi cho tới với V.I.P.

Nâng mũi bọc sụn ở VIP là cách giải quyết toàn mỹ giúp chiếc mũi của bạn xinh đẹp giống với tự nhiêu và giữ được thời gian lâu dài. Không những thế , ở giữa vô vàn địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ toàn bộ chị em thường xuyên băn khoăn không biết nên nâng mũi bọc sụn tại đâu xinh và an toàn . Hãy đọc thông báo tiếp sau để với phản hồi nỗi vấn đề này nhé!

nag-mui-boc-sun-4

1. Các ĐỐI TƯỢNG NÊN NÂNG MŨI BỌC SỤN tại VIP

Chiếc mũi đóng nhiệm vụ quyết định của khuôn mặt, một người không cần phải xinh trẻ trung quá sắc sảo chỉ cần một chiếc mũi cao và ham với khuôn mặt đã có thể tôn trên được nét rạng ngời của mình. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được được chiếc mũi toàn mỹ như muốn , giải phẫu nâng mũi để cải thiện nhan sắc đang là sự lọc chọn của hồ hết người.

phương phápnâng mũi bọc sụn tại VIP được vận dụng cho những trường hợp:

  • Mũi tẹt, to và tỉ lệ ngắn so cùng khuôn mặt.
  • Nhìn nghiêng mặt có phần hơi bẹt.
  • hình trạng và kích thước lỗ mũi bình thường nhưng phần sóng mũi thấp.
  • những phẫu thuật nâng mũi nhưng không đem đến hiệu quả giống mong muốn .

nang-mui-boc-sun-1

2. Thủ pháp NÂNG MŨI BỌC SỤN ở VIP

Nâng mũi bọc sụn tại VIP là kỹ thuật phẫu thuật có khởi thủy trong khoảng xứ sở kim chi, cách thức được thực hiện theo chuẩn quy đúng và phong mẹo của chuyên gia làm đẹp thẩm mỹ Hàn Quốc, đáp ứng được chú trọng làm sang trọng hoàn hảo ngày càng tăng của mọi người.

khác biệt thủ pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân được lấy trong khoảng sụn tai hay sụn sườn để bọc đầu mũi và sụn sinh học để định ngoài mặt mũi. Phương pháp cải tiến này hạn chế được những nhược điểm thường gặp trước đây giống bóng đỏ phần sóng mũi , lệch phần sóng mũi hoặc mũi thẳng không bất chợt.

Theo cân nói của từng BS thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc với chất liệu sụn tự thân sẽ vừa cho được hình mũi tăng chiều cao, tuyệt trẻ trung vừa có thể bảo vệ được phần đầu mũi, giảm thiểu khỏi được trạng thái viêm nhiễm bởi dị ứng cùng chất liệu độn, chấm dứt được nỗi lo mũi hỏng sau phẫu thuật.

3. NÂNG MŨI BỌC SỤN VIP CHO MŨI xinh VÀ an toàn tuyệt đối

phương thức thực hiện thực hiện đạt đúng Hàn Quốc

b7d2b2c03aa7def987b6

thời kỳ phẫu thuật được tiến hành bài bản theo quy đúng Hàn Quốc

  • Bước 1: quý khách được BS khám tổng quát và giải đáp kĩ trước khi thực hiện phẫu thuật.
  • Bước 2: lựa chọn và thiết kế, đo vẽ dáng mũi hợp lý với các bạn .
  • Bước 3: làm cho tê .
  • Bước 4: tiến hành lấy sụn tự thân thích ứng .
  • Bước 5: thực hiện giải phẫu nâng mũi.
  • Bước 6: tái khám định kì theo lịch hẹn của bác sĩ .

V.I.P đem về cho bạn hình mũi tăng chiều cao, tuyệt trẻ trung giống với tự nhiêu , mềm mại và hòa hợp

  • Chiếc mũi nâng cao , thu nhỏ, thanh tú theo chuẩn “tỉ lệ vàng” không còn quá xa vời đối với bạn khi cho về với V.I.P. Sát bên đó, sự tương ứng của sụn tự thân với cơ thể tránh khỏi được tình trạng bóng đỏ phần đầu mũi gây mất thẩm mỹ và nguy hiểm cho người tiêu dùng .
khach hang nang mui boc sun megaderm
khach hang nang mui boc sun megaderm

Bình Nhi có được dáng mũi nâng lên cao tuyệt trẻ trung trùng hợp và hòa hợp sau khi nâng mũi bọc sụn tại VIP

Kết quả nâng mũi giữ được thời kì lâu dài

  • Sụn tự thân sở hữu tính chất không bị bào mòn theo thời kỳ nên lúc áp dụng thủ phápnâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại VIP bạn sẽ có được một dáng mũi nhẹ nhõm , giống cùng tự nhiêu và dài lâu.

Chỉ mất một thời hạn ngắn bạn đã Có được một chiếc mũi xuất sắc

  • giai đoạn giải phẫu chỉ mất 45 – 60 phút.
  • Xuất viện chỉ mất khoảng chương biểu diễn ra.
  • Sau 5 – 7 ngày có thể cắt chỉ.
  • Sau 1 – 1.5 tháng đã hoàn thiện hình mũi tuyệt sang trọng .

Được tiến hành do đó đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề chuyên môn tăng chiều cao

  • phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là tiểu phẫu khá phức tạp, đòi hỏi cao sự khéo léo, coi trọng của chuyên gia thực hiện . Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P luôn tự hào cùng đội ngũ chuyên gia trang điểm giỏi được đào tạo bài bản ở nước ngoài với đa số năm tay nghề phía trong nghề, tiến hành hoàn thành tuyệt vời hàng ngàn ca giải phẫu .

lựa chọn nâng mũi bọc sụn, Kim Yến đã thay bởi dáng mũi mới tăng trẻ trung như bất chợt , thanh tú

Lưu ý: Kết quả giải phẫu có thể khác nhau tùy theo những trường hợp và cơ địa của mỗi người.

Xem thêm: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Hi vọng thông tin trên đã cung cấp cho bạn từng thông báo rõ ràng đến phẫu thuật nâng mũi bọc sụn ở VIP, để được giải bày câu hỏi và tìm kiếm về các dịch vụ thẩm mỹ khác với bạn có thể được gọi cho về số đặt hẹn028.6676.2888, nhấp vào sẽ chia online hayđể lại sđt vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức được gọi lại và sẽ chia mọi khúc mắc cho bạn.

Chúc bạn luôn xinh sang trọng và thành công!

Bình luận về bài viết này